Hướng Dẫn Đăng Kí Thẻ Mastercard Ảo Cực Kì Dễ Dàng Trong Hai Bước


























Trong những năm gần đây, thanh toán trực tuyến cũng như thanh toán online hay thanh toán di động tại Việt Nam ngày càng phát triển, kể cả thanh toán nội địa và quốc tế. Để có thể thanh toán quốc tế, các khách hàng cần phải có các loại thẻ như Mastercard. Tuy nhiên, việc khởi tạo và duy trì thẻ Mastercard vật lý thông thường thường rất phức tạp khiến cho xu hướng dùng thẻ Mastercard ảo ngày càng thịnh hành. Hãy cùng tìm hiểu về thẻ Mastercard ảo tại bài viết này nhé!

Bạn thường xuyên mua sắm trên các trang thương mại quốc tế, hay bạn là một gamer chính hiệu hay mua game ngoại hay mua đồ trong game? Bạn phải thanh toán quốc tế. Và bạn mong muốn mở thẻ thanh toán quốc tế nhưng lại ngần ngại vì thủ tục khá rắc rối, chờ đợi lâu khi đăng ký, phải nộp phí thường niên,… Vậy thẻ MasterCard ảo sẽ là giải pháp thay thế hoàn hảo dành cho bạn.

Thẻ Mastercard Ảo Là Gì ?


Thẻ Mastercard ảo là thẻ Mastercard trả trước với hình ảnh thẻ và thông tin thẻ được thể hiện trên hệ thống online. Khách hàng không có thẻ nhựa (Thẻ vật lý) như thông thường. Để dử dụng thẻ Mastercard ảo, khách hàng nạp tiền vào và thực hiện giao dịch trong giới hạn số tiền nạp có trong thẻ. Khách hàng chỉ mất 2 phút đăng ký Online bằng chính số điện thoại của mình, không cần tài khoản ngân hàng, chứng minh thu nhập và điền nhiều mẫu văn bản giấy tờ khác.

Đăng Kí Thẻ Mastercard Ảo Như Thế Nào ?


Hiện tại các bạn có thể đăng kí thẻ Mastercard ảo do VTC phát hành rất dễ dàng và nhanh chóng .

Truy cập vào website : https://mastercard.vtcpay.vn/

1. Thẻ VTC Mastercard là gì ?

Thẻ VTC Mastercard là thẻ ảo trả trước, có đầy đủ các tính năng và tuân thủ các quy định bảo mật của MasterCard. Khách hàng dễ dàng đăng ký và sử dụng thẻ trên hệ thống VTC Pay qua số điện thoại. Sau khi nạp tiền vào thẻ, khách hàng có thể dùng thông tin thẻ được thể hiện thông qua hình ảnh trên website hoặc app VTC Pay để thanh toán hàng hóa dịch vụ trên tất cả website, trang thương mại điện tử trong và ngoài nước có chấp nhận thanh toán qua MasterCard.

Khách hàng khi đăng ký tài khoản tại website https://mastercard.pay.vtc.vn  và sử dụng các dịch vụ của thẻ  VTC Mastercard phải cung cấp đầy đủ thông tin: Họ tên, Số Chứng minh thư nhân dân/Hộ chiếu, Địa chỉ hộp thư điện tử và Số điện thoại di động hợp pháp.

Khách hàng phải chịu trách nhiệm toàn bộ về tính chính xác của các thông tin đã đăng ký hoặc sửa đổi trên hệ thống của VTC Pay

2. Điều kiện mở thẻ VTC Mastercard

- 01 tài khoản Ví điện tử VTC Pay được mở tối đa 05 Thẻ VTC Mastercard.

- Thời hạn sử dụng tối đa của mỗi thẻ: 01 năm

3 . Các tài khoản thẻ Mastercard :

Trên hệ thống của website https://mastercard.pay.vtc.vn  , có hai (02) loại tài khoản gồm:

- Tài khoản thẻ VTC Mastercard vô danh: Là Thẻ phát hành cho khách hàng không có đầy đủ các thông tin được xác thực. Với Thẻ VTC Mastercard vô danh, khách hàng có thể nạp tiền nhiều lần vào thẻ, tại mọi thời điểm số dư trong thẻ không lớn hơn 5 triệu VND.

- Tài khoản thẻ VTC Mastercard định danh: Thẻ được phát hành cho khách hàng đã cung cấp đầy đủ các thông tin đăng ký và thực hiện định danh thẻ theo hướng dẫn của hệ thống. Với thẻ định danh, khách hàng sẽ không có hạn mức nạp tiền cũng như được sử dụng đầy đủ các tính năng của Thẻ VTC Mastercard.

4. Hướng dẫn đăng kí :


Để mở thẻ VTC Mastercard trong trường hợp chưa có tài khoản Ví điện tử VTC Pay, Quý khách vui lòng thực hiện theo những bước sau:


Bước 1: Đăng kí thông tin để mở thẻ 

Quý khách vui lòng truy cập  http://mastercard.vtcpay.vn/. Click vào nút “Đăng kí”  góc trên bên phải màn hình hoặc nút “Mở thẻ ngay” giữa màn hình


Sau đó, quý khách vui lòng nhập đầy đủ các thông tin về Số điện thoại, Mật khẩu, Họ và tên, Email. Số CMTND, Mã xác thực và click  “Đăng kí”.


Bước 2: Kích hoạt tài khoản Ví điện tử VTC Pay và tài khoản thẻ VTC Mastercard.
Sau khi nhập đầy đủ các thông tin, sẽ xuất hiện giao diện kích hoạt. Mã kích hoạt đã được hệ thống tự động trả về số điện thoại và email đăng kí. Quý khách vui lòng nhập mã sau đó click “Kích hoạt” để hoàn thành bước kích hoạt thẻ.



Lưu ý: Trong trường hợp không nhận được mã kích hoạt, Quý khách vui lòng soạn tin PG KH gửi 8030 (đối với nhà mạng Viettel) hoặc PAY KH gửi 19001530 (đối với các nhà mạng khác) từ số điện thoại đăng kí để nhận lại mã kích hoạt (500VND/SMS)

Bước 3: Nạp tiền Ví điện tử VTC Pay
Sau khi kích hoạt thẻ, giao diện màn hình quản lý thẻ của quý khách như sau:

 
Để bắt đầu sử dụng thẻ, quý khách vui lòng nạp tiền Ví điện tử VTC Pay để đảm bảo số dư tối thiểu 4.600 VNĐ (phí quản lý thẻ tháng đầu tiên). 
Click chọn " Nạp tiền Ví điện tử VTC Pay" để chuyển sang giao diện nạp tiền. 

Bước 4: Hoàn tất đăng kí mở thẻ VTC MastercardSau khi naj tiền Ví điện tử VTC Pay, quý khách vui lòng chọn "Mở thẻ ngay", sau đó nhập đầy đủ thông tin "Tên in trên thẻ" và "Ngày tháng năm sinh" sau đó click "Mở thẻ" để hoàn tất đăng kí mở thẻ VTC Mastercard.


Sau khi hoàn tất ta có thể dùng thẻ Mastercard ảo này để sử dụng các dịch vụ thanh toán.

5. Hướng dẫn nạp tiền vào thẻ Mastercard .

Sau khi đăng nhập, hệ thống sẽ tự động chuyển về giao diện quản lý thẻ của quý khách, quý khách vui lòng click chọn “Nạp tiền” để nạp tiền vào tài khoản.




Sau đó quý khách vui lòng chọn thẻ, Phương thức nạp và nhập số tiền cần nạp. Cuối cùng click “Tiếp tục”.






















Sau khi hoàn tất giao dịch, màn hình sẽ thông báo tình trạng giao dịch thành công.



Chúc các bạn thành công !



Comments